FANDOM

Cam Bảo Bảo là một tuyệt sắc giai nhân trong Thiên Long Bát Bộ. Nàng có ngoại hiệu là Tiếu Dược Xoa. Đoàn Chính Thuần là người đào hoa, đi đến đâu cũng lưu lại một mối tình mặc dù đã có vợ đẹp như tiên. Bảo Bảo nhanh chóng say mê vẻ tuấn tú, phong thái và võ công của chàng. Được vài tháng, chàng bỏ đi để phiêu lưu với các bóng hồng. Người thiếu nữ sau khi bị y thỏa mãn dục vọng, bỏ rơi đã mang thai. Bảo Bảo sợ con không cha sẽ chịu nhiều thiệt thòi nên đã vội vàng kết hôn với người mình không yêu. Chung Vạn Cừu, cốc chủ Vạn Kiếp cốc là người không đẹp lại thô lỗ. So về võ công thì kém xa Đoàn Chính Thuần. Thứ duy nhất y có chỉ là một mối tình si. Bảo Bảo cảm kích chồng nhưng vẫn yêu Đoàn Chính Thuần nên đêm đêm vẫn theo đường hầm bí mật trong phòng hai vợ chồng mà hẹn hò với tình lang. Chung Vạn Cừu dù có được người đẹp nhưng vẫn ghen tuông, kiểm soát hai người. Chung Linh được sinh ra, dù biết rõ đó không phải con mình nhưng y vẫn bất chấp coi như con gái ruột. Bảo Bảo hiểu sự đau khổ chồng phải chịu và vì thương con nên vẫn xem mình là vợ của Chung Vạn Cừu. Chung Linh được cha cưng chiều nên tự do đi lại giang hồ và bị mọi người hiểu nhầm là đã ăn nằm với Đoàn Dự làm Chung Vạn Cừu vô cùng xấu hổ. Tuy vậy, y vẫn vô cùng yêu thương hai mẹ con. Ông ta tin rằng sự tử tế sẽ giúp ông chinh phục người đàn bà mà ông rất yêu quí thèm muốn. Bảo Bảo biết ông không thể mất đi hai người ông yêu nhất và cho rằng mình không phải là một người vợ tốt cho nên đã che giấu Chung Linh về cha ruột của cô. Khi Đoàn Chính Thuần chết, bà biết ông đã không chung thủy với mình. Trong lòng bà tuy hận mà yêu nên đã tự vẫn.