FANDOM

Thiên tài tự sướng lenhhoxung28Sửa đổi

Đây là trang viết về admin lenhhoxung28, với khả năng tự sướng tinh thần số 1, lười biếng số 1, vô trách nhiệm số 1 và … nhiều tật xấu số 1. Toàn là số 1 không đấy :>

Xuất thânSửa đổi

Lenhhoxung28 là 1 nhân vật truyền kỳ, vâng, anh thật sự là 1 nhân vật truyền kỳ. Nếu bạn đã đọc những dòng giới thiệu sơ ở trên, chắc có lẽ bạn hiểu được lời tôi nói, 1 người có thể đạt được thành tựu to lớn ở nhiều lĩnh vực như thể chỉ có thể là 1 thiên tài truyền kỳ.
Lenhhoxung28 xuất thân từ 1 gia đình có truyền thống về kiếm hiệp. Phụ thân của anh là 1 cao thủ võ lâm với tuyệt chiêu Càn Khôn đại nã di ( kể chuyên kiếm hiệp không đầu đuôi, phần này lộn phần kia), mẫu thân của anh thì nổi danh với chiêu Vô ảnh kiếm (ý nói là hiệp sĩ mù, không biết gì về kiếm hiệp). Với gia đình có truyền thống như thế, việc anh đi theo con đường kiếm hiệp là 1 điều hiển nhiên.

Sự nghiệpSửa đổi

Sơ đạp giang hồSửa đổi

Lần đầu tiên bước vào giang hồ là lúc anh khoảng 14 tuổi (cuối lớp 7). Nghe đồn anh luyện chính là tuyệt chiêu “Cười như điên” (Tiếu Ngạo giang hồ). Về việc có được cuốn bí kíp này cũng là một truyền thuyết bí ẩn xung quanh con người lenhhoxung28. Sẽ nói trong phần truyền thuyết.
Kể từ khi có được bí kíp “Tiếu Ngạo” học được “Tự sướng thần công”, lenhhoxung28 liền kiêu ngạo, coi đời bằng 1 con mắt (chú ý, anh không chột). Đắm chìm trong “Tự sướng thần công”, lenhhoxung28 bắt đầu truy tìm các bí kíp khác, mong ngày luyện thành, trở thành thiên hạ vô địch, đệ nhất cao thủ, mục hạ vô nhân, nắm sinh tử võ lâm trong tay. Anh lần lượt tìm được các bí kíp khác như “Anh hùng rơm”, “Thiên Long Bác Bỏ”, “Ỷ lại người ta miết”…. (Anh hùng xạ điêu, Thiên Long Bát Bộ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký….) từ đó luyện được vô số tuyệt chiêu bí truyền như “Lười biếng đại pháp”, “Đổ thừa thần công”, “Ỷ lại kiếm pháp”.
Sau khi thần công đại thành, anh xuất phát, tiến vào võ lâm, mong với khả năng tự sướng số 1 có thể phát quang tên tuổi, nổi tiếng khắp chốn.

Kim Dung và Chúng ta – môn phái đầu tiênSửa đổi

Gia nhậpSửa đổi
Lần đầu tiên tiến vào võ lâm, anh lạ nước lạ cái, lại ỷ mình tài cao gan lớn, nên không sợ gì hết, lao hẳn vào tổng đàn của 1 môn phái nhỏ là Kim Dung và Chúng ta. Cứ nghĩ đây chỉ là 1 môn phái nhỏ, chỉ cần hươu tay biểu diễn vài chiêu là đủ sức chấn nhiếp quần hùng. Anh nghênh mặt đi vào, nghĩ đến tương lai tươi sáng, có địa bàn riêng mình, mở núi lập vương.
Ai ngờ cái nơi nhỏ hẹp này, lại toàn là nơi ẩn thân của các cao thủ võ lâm lánh đời, anh bị đập thẳng vào mặt, đánh cho hết dám tự sướng. Kể từ đó anh trở thành 1 kẻ có tầng lớp thấp nhất trong môn phái, hàng ngày luyện công, chờ ngày báo thù.

Oai phongSửa đổi

Thiên niên tuế nguyệt, chẳng biết trôi qua bao lâu, lớp người này đi, lớp người khác tới, lenhhoxung28 vẫn ẩn nhẫn trong KD&CT, qua bao ngày tháng, mục tiêu của anh vẫn không đổi, là ngôi vị chưởng môn nhân của môn phái. Trải qua thời gian dài, giờ anh đã là 1 trong tứ đại trưởng lão trong môn phái, quyền cao chức trọng, đứng dưới 1 người mà trên… vài ba người. Nhưng như thế vẫn chưa thỏa mãn lòng tham muốn của anh.
Đảo chính, vâng, phải đảo chính thôi. Muốn đạt được địa vị cao nhất, không thể làm gì khác ngoài con đường đảo chính, bởi vì tên chưởng môn nhân Speed vẫn đang ngồi chễm chệ ở nơi ấy, chỉ có làm hắn biến mất thì lenhhoxung28 mới có thể đạt được ước nguyện của mình.

Chạy trốnSửa đổi

Liên kết với 2 trưởng lão khác trong môn phái là Đông tà 14, và Đông Phương Bất Lực. Lenhhoxung28 lên kế hoạch đảo chính, nắm lấy quyền khống chế môn phái KD&CT.
Nhưng ai ngờ thế sự khó lường, Speed có võ công cao, lại cẩn thận, đồng thời còn có 1 trưởng lão trung thành với y. Thành tổ hợp ba người bị đánh bài hoàn toàn, phải vội vàng dẫn nhân mã bỏ trốn trong đêm. Nhưng mà tham vọng làm chưởng môn nhân vẫn không tắt, thành thử cả ba liền lập 1 môn phái mới tên là “Tụ Hiền trang” để thỏa lòng mơ ước.

Tụ Hiền TrangSửa đổi

Tụ Hiền trang, chỉ là 1 môn phái mới mở còn nhỏ yếu, nhưng mà tin tưởng rằng với võ công đầy biến thái của ba vị chưởng môn và những người khác thì môn phái này sẽ lớn mạnh nhanh chóng.

Sở thíchSửa đổi

Sở thích của lenhhoxung28 có thể nói là rất nhiều.
  1. Như bao người con trai khác, tất nhiên anh phải thích…. Hehehheh
  2. Ăn , ngủ , chơi bời…. nói chung cái gì không nặng nhọc mà coi như hưởng thụ anh đều thích.
  3. Thể thao. Cái này có thể nói là cái sở thích lành mạnh duy nhất mà anh có, tất nhiên anh chỉ thích môn nào anh chơi hay thôi :D
  4. Kiếm hiệp. Nếu anh mà không thích cái này, thì có lẽ cái bài này không ở đây rồi
  5. Nhưng trên tất cả, thưa quý vị , đó là sở thích tự sướng của anh. Xin 1 tràng pháo tay cho khả năng tự sướng này nào.