FANDOM

Quang Minh Tả Sứ là thành viên vô danh trong diễn đàn Tụ Hiền Trang.Tuy nhiên nếu nhìn nhận xa xôi hơn một chút thì thân thế và danh tiếng của y lại không đến nỗi quá ư thấp kém như vậy.

Thân thế: Kiếp trước đã từng phiêu dạt giang hồ trong diễn đàn Kimdung.chungta.com với nhiều tên gọi qua nhiều thời kỳ như: Du Thản Chi, Tẩy chay Google, Speedu, Vãng Quốc nhân,^ và một số tên gọi khác nữa.

Trình độ: Nếu nói về vấn nạn học vấn thì trình độ của Quang Minh Tả Sứ là cực kỳ đáng kể, y sắp tốt nghiệp Khoa Điện Tử Viễn Thông, ĐHBK Hà Nội, đồng thời cũng đang chuẩn bị theo học 1 trường tương đương với mức Cao Đẳng ở bên Tàu. Nói về vấn nạn Kim Dung học thì y cũng không đến nỗi nào, đọc đầy đủ 15 tác phẩm Kim Dung, xem rất nhiều phim Kim Dung.

Sở thích: Kiếm hiệp và Bóng đá.

Bản tính: Có nhiều thông tin nhiều chiều về bản tính của Tả Sứ, nhưng theo những phản ảnh có tính chính xác cao, không nịnh bợ thì Quang Minh Tả Sứ là một người nhiệt tình và sống rất chất.

Cảm nhận về đời: Đời nếu nói chỉ riêng ở nước ta là tương đối đẹp. Dân ta còn khổ nhưng so về nhiều mặt cuộc sống ở ta là rất đáng kể.

Ước vọng: Mong được thấy sự lớn mạnh của đất nước, được tận mắt thấy ngày nước ta bước lên đài vinh quang cùng các cường quốc năm châu.Đơn giản hơn, mong được thấy mọi người sống với nhau ngày càng vui vẻ